Kỷ niệm 2 năm

03.10.2011 Đánh dấu 2 năm ngày bạn Phát và bạn Châu về với nhau

Hai năm chung sống, vậy là ta đã có 6 năm cặp kè, nhiều lắm buồn vui. Ngày kỷ niệm đã qua, giờ ngồi ở công ty chờ bạn Phát đến đón, ngoài trời đang mưa, bạn Châu ghi lại đây những hình ảnh kỷ niệm 2 năm ngày cưới của tụi mình.

Lủi thủi chuẩn bị trang trí nhà cửa để kỷ niệm ngày ta góp gạo thổi cơm chung – thật có lỗi vì gạo có góp mà bạn Châu ít khi thổi cơm cho bạn Phát. Vì không khéo tay, và không quen làm thủ công nên bạn Châu làm gì cũng chậm chạp, lui cui tới khuya mà chưa làm được gì là thấy buồn ngủ lắm rồi, định thôi, không vẽ vời, không làm vương miện..v..v.. nhưng suy nghĩ lại, giờ còn son rỗi làm được gì để ghi lại đây kỷ niệm thì làm, cuộc sống mà, biết trước ngày mai ra làm sao, mai có còn vui như hôm nay, hay phải bận bịu lo toan bao nhiêu là thứ khác. Nhìn bạn Phát say ngủ và ngáy đều, bên đống đồ hàng bừa bộn của bạn Châu, bạn Châu biết chứ, biết rằng bạn Phát không thích bạn Châu làm những việc như thế này, nhưng vì chìu bạn Châu nên bạn Phát chờ bạn Châu làm xong để chụp hình, chờ hoài không xong nên ngủ khò luôn rồi kìa. Nhiều lần định thôi, bỏ cuộc, không trang trí, không chụp hình không gì hết đi ngủ và lôi bánh ra cắt ăn cho xong. Mỗi lần như vậy bạn Châu luôn nghĩ về Mẹ của bạn Châu, Mẹ thường thích gom góp cất kỹ những tấm hình của con cháu để sau này coi lại nó mới có ý nghĩa, mới thấy hồi đó mình trẻ như thế nào, và hơn nữa, cũng như Mẹ, bạn Châu muốn lưu giữ lại kỷ niệm của tụi mình, mai này cho con cháu nó coi ha bạn Phát. Cảm ơn bạn Phát đã chịu khó thức khuya, chịu khó đang ngủ phải ngồi dậy chụp hình với bạn Châu, cảm ơn bạn Phát đã chở bạn Châu đi lòng vòng mua đồ trang trí và chờ đợi trong lúc bạn Châu ghé chỗ này chỗ kia mua đồ, khi thì tít ngoài Sài Gòn, khi chạy tọt qua Bình Chánh, khi về lại quận 5 v..v.. Hơn tất cả những lời cảm ơn là bạn Châu rất biết ơn bạn Phát.

Và kết quả của 2 đứa mình đây nè. Khi nào bạn Phát quỡn thì vào đây coi, hay khi nào phát hiện ra bài này thì nhào dzô coi nhe.

Bánh nè

Chân nè

Vương miện nè

Nhiều hình khác nữa nè

Kỷ niệm của chúng ta là đây, cảm ơn bạn Phát nhiều hen.

This entry was posted in Chuyện nhà Kaka. Bookmark the permalink.

Leave a comment