Đái dầm!

Là chuyện hết sức bình thường ở trẻ con, như Tỏi thì chuyện này thường xuyên và liên tục mà nhiều khi cũng không thể gọi là đái dầm vì thường đái dầm là sau khi làm cái chuyện xả nước cứu thân đó người ta biết được là mình đã xả không đúng chỗ còn bạn Tỏi thì chưa nhận thức được chuyện này đâu, nhưng mà nếu người lớn có đái dầm mình thấy cũng là chuyện bình thường thôi, hí hí, thú thiệt là sáng qua, lúc gần 6h sáng ngày 23/12/2013 mình tè luôn trong lúc ngủ làm ướt cái nệm bông ép mới mua được 3 -4 tháng gì đó.

Trong giấc mơ, mình thấy mọi người lục tục chuẩn bị đi đâu đó, rất lộn xộn và nhiều người chuẩn bị lên đường, chả biết đi đâu mà vội vàng thế không biết. Chắc cái tính cẩn thận, đái trước đi cho chắc ăn, lỡ đi đường ko dừng lại tiểu tiện được thì nguy. Thế là, xề xề lại sàn nước gần mấy cái lu nước, mà sao viễn cảnh giống nhà của mình ở quê không biết, tuột quần xuống ngồi tè. Lúc đi sao thấy kì kì, mình đã vén quần áo kỹ lắm rồi mà sao vẫn cảm giác thấy ướt ướt, nóng nóng bên một bên đít thì ra lúc đó mình nằm nghiêng một bên, chứ nằm ngửa là thấy nóng 2 bên đít bà nó rồi. Lúc đi xong, còn cẩn thận lấy tay rờ xem cái quần lót bị ướt nhiều không? Sao ướt quá vậy nè, quái, cũng trong mơ mình thấy đi thay đồ cái đã chớ ướt vầy khó chịu. Đúng lúc đó, tự nhiên ai đó a a ê ê khóc vầy nè, bà Tỏi bả đói, đòi bú, khóc. Mở mắt ra, hú hồn đang nằm nghiêng, thôi rồi lượm ơi, ướt mịa nó cái nệm rồi. Xong phim, la oai oái, Phát ơi coi chừng ướt  Tỏi C đái ướt rồi, P nửa tỉnh nửa mơ, tưởng Tỏi đái ướt mà ổng nói lần nào C nói C đái ướt P cũng tưởng là Tỏi đái ko hà, P thắc mắc nó mặc tã sao ướt được, hí hí, không phải có 1 lần mà thỉnh thoảng trong năm có vài lần như thế, hồi cưới tới giờ thì không bị, nhưng từ khi sinh Tỏi tới giờ bị cũng vài lần rồi á há há.

Nhìn đồng hồ 5h30 phút hơn, trời, chạy lẹ đi thay đồ, chứ ướt nhẹp chắc mấy lít nước luôn á. Con Tỏi gào théc kinh khủng, vì nó đang đòi bú, mà má nó bận đi thay quần áo, nó gào rú, khóc théc, rửa vội nước, rồi thay quần áo nhào vô lại phòng zạch zú trám miệng nó, bú xong nó tỉnh luôn, chớ nó lăn qua lộn lại sợ zính zô cái vũng nước Trâu vừa đái. Rồi xong, buồn ngủ thấy bà luôn, mà cả nhà được phen rộng ràng. Em Tỏi đã dậy, Bạn Phát còn nằm ngủ, mình lục tục lôi 2 miếng nệm bị dính nước đái ra dựng dậy, còn 1 miếng vừa đủ ông mập ổng ngủ (Muốn biết tại sao niệm có thể tháo ra 2 3 miếng thì vui lòng hỏi anh Google nhé nệm bông ép hàn quốc j j á). Xong, đi hút sữa, ngồi hút sữa mà buồn ngủ kinh dị, mệt nữa, nên mở mail lên viết mail xin nghỉ phép. Với lại ở nhà giải quyết cái đống lộn xộn mình vừa tạo ra. Nào là giặt nệm, giặt mền, giặt áo gối, giặt tấm lót nệm (sẽ có hình minh họa). Bạn Phát cũng bị nhức đầu nên xin nghỉ phép sáng qua luôn.

Vì sao nên cớ sự này! Tối hôm chủ nhật, trước khi đi ngủ, quất 2 ly cối nước, mà lười đi tiểu, hôm nào đi chơi mệt, hay mệt mỏi là bị nằm mơ, mà mơ gì không mơ toàn mơ đi đái. Sáng 5h Bà 5 lên, mình chả thấy muốn đi tiểu tẹo nào cả, vậy mà làm một vũng to tướng cỡ trâu đái hị hị. Chủ nhật tuần trước nữa cũng uống nước nhiều, mà cứ định đi tiểu là con Tỏi nó thức đòi bú, mà nó bú xong phải nằm im chờ thời cơ đến, tức là nó phải ngủ rồi mình mới rón rén đi không thôi nó thức giấc, mà chờ hoài thời cơ đâu ko thấy, mình ngủ bà nó luôn rồi. Hôm sáng thứ 2, sau cái chủ nhật đó, mình cũng nằm mơ thấy đi tiểu đàng hoàng tử tế, nhưng sao thấy nó kì kì, nhì chợt giật mình thức giấc, chưa sao, mém ra thôi chứ chưa sao. Tưởng dễ ăn, tuần này làm thêm cú 2 ly nước, dzính chấu J. Vậy nên mới có chuyện để kể.

Trước khi cưới, mình có vài lần trong năm bị tè luôn trong khi ngủ, đầu tiên là lần đái lên cái nệm kimdan mới mua của bà chị, sau đó thỉnh thoảng  tè luôn trên nệm. Mẹ mình kêu là tinh thần không ổn định, thận có vấn đề, nói chung là vấn đề về sức khỏe. Nên đi chơi đâu, mình thường tiểu tiện đàng hoàng, chớ đái một phát thì nguy to. Từ cưới tới trước khi sinh Tỏi nếu nhớ ko lầm thì ko có bị, chỉ sau sinh ẻm mình lại trở chứng chưa xưa……..thiệt là buồn cười HA HA.

 Chuyện tiện trăm phần trăm, không phải chuyện cười đâu nha. Chúc mừng giáng sinh vui vẻ cho những bạn theo đạo Công Giáo, và cho những ai thích Giáng sinh, và cho Phát, cho Tỏi…hi hi.

Nhún váy, cười duyên dáng.

Aside | This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

