Chuyện nhanh buổi sáng sớm!

Nói sớm cho sang, chứ sang nay trễ quắc rồi, gần 7h mới lò dò hút sữa, P ủi đồ, tắm rửa xong xui, chuẩn bị làm trò mèo gì đó mình cũng chả biết. Mình nói:

Cà Na: Phát, Phát, khoan khoan, vô kéo quần dùm Châu cái, Châu mắc đái quá (vì trước khi hút sữa mình nốc ly nước, rồi trong lúc hút cũng nốc thêm ly nữa, lúc chuẩn bị hút mình cũng muốn đi rồi nhưng lười nên mới nhờ vả thế). Hút sữa, một tay kềm hai bình sữa, một tay cầm cái máy điều khiển, không còn tay để kéo quần.

Pkk: Chời, con nhà ai mà sướng quá! (mình nghĩ thầm: sướng gì, hút sữa đi rồi muốn kéo gì mình kéo dùm hết cho).

Ổng chuẩn bị đi ra, mình kêu: khoan khoan, chờ xíu, đợi C đi xong, P kéo lên dùm. Trong lúc đứng chờ đợi mình xả nước cứu lấy thân này. Ổng kêu:

Pkk: Phát hết tiền! rồi j j đó có liên quan đến 500 ngàn đồng.

Cà Na: Phát làm gì mà xài (sài) nhiều vậy?

Pkk: Phát mua bánh mua trái tùm lum (hôm qua mình nhờ Phát mua bánh bông lan và ổi, giờ ngồi viết lại đây mới nhới bánh trái này rẻ mờ làm j tới 500 ngàn mà ổng than ghê vậy).

Cà Na hỏi tiếp: Mua bánh mua trái làm gì?

Pkk: Giỗ cha chú mèo! không biết sao ổng nhớ chuyện mèo chuột mà trả lời ngon ơ.

Cà Na: Người ta mua mắm muối, Phát mua bánh trái.

Pkk: Phát mua gì kệ Phát.

Nhớ cái đoạn ổng trả lời: giỗ cha chú mèo, cái tướng ổng đứng vầy: dừa dựa vô cánh cửa nhà tắm, chân chéo qua một bên, ễnh đích sáng một bên, thấy cái bụng bự chà bá lửa phía sau cái áo đi làm đã được đóng thùng gọn gàng, tay phải cầm lược chải đầu, mắt ngó nghiêng vô kiếng, không biết tay trái ổng làm gì ko để ý nữa, để tối về hỏi lại.

 

Aside | This entry was posted in Đối thoại. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

